Lenovo เตรียมส่ง Lenovo Vibe Z2 Pro หน้าจอ QHD ท้าไฝว้ LG G3

Lenovo-Vibe-Z2-Pro-Quad-HD-cover

ศึกมือถือระดับเรือธงระอุแน่นอนครับ เพราะทุกค่ายก็ทยอยเปิดตัวเรือธงของตัวเองกันไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Samsung Galaxy S5, HTC One M8, Sony Xperia Z2, Oppo Find 7a และรายต่อไปที่กำลังจะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ก็คือ LG G3 สังเกตว่าจะมีเจ้านึงหายไปใช่ไหมครับ รวมถึงในงาน TME 2014 ที่ผ่านมาก็ไม่มี Product รุ่นใหม่มาเปิดตัวซะด้วย พอจะนึกออกแล้วใช่ไหมเอ่ย

Lenovo นั่นเองครับ หลังจากที่ประสบความสำเร็จพอสมควรใน Lenovo Vibe Z สมาร์ทโฟนเรือธงตัวแรงที่ทำราคาออกมาได้น่าประทับใจ และแน่นอนว่าในภาคต่ออย่าง Lenovo Vibe Z2 Pro บอกเลยว่ามีจัดเต็มแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็น CPU Quad Core Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz, หน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดระดับ QHD 1440 x 2560 พิกเซล กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อม OIS รวมถึงน่าจะใช้แฟลช 2 ดวง แบตเตอรี่ 4,000 mAh และบอดี้ทำมาจากโลหะที่มีความบางเพียง 7.7 มิลลิเมตรเท่านั้น คาดว่าจะออกมาไฝว้กับ LG G3 เลยหล่ะครับ ด้วยสเปคที่ใกล้เคียงกันมากๆ?

Lenovo-Vibe-Z2-Pro-Quad-HD-01-horz

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก