แฟนๆ ว่าไง? หลุดภาพตัวเครื่องแบบเต็มๆ HTC M10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก HTC!!

Unofficial-renders-of-the-HTC-10-One-M10-3

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัว HTC10 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทาง HTC และหลายๆคนต่างก็พร้อมแล้วที่จะทราบรายละเอียดทุกอย่างเกี่ยวกับเจ้าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นี้ ซึ่งภายหลังจากที่ทาง HTC ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมา โดยแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเจ้า HTC 10 นี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่กล้องหลัง

สำหรับรายละเอียดสเปคของ HTC 10 นั้นค่อนข้างดูดีเลยทีเดียว โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอ Super LCD 5 ขนาด 5.1 นิ้ว ภายในขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-Core Snapdragon 820 ร่วมกับ GPU Adreno 530 Ram 4 GB ทำงานบนระบบปฏบัติการ Android 6.0.1 และให้แบตเตอรี่มาเริ่มต้นที่ 3,000 mAh

นอกจากนั้นอย่างที่บอกไปแล้วว่า HTC 10 นี้จะมีจุดเด่นในนเรื่องของกล้อง ที่ด้ายหลังของตัวเครื่องจะมาพร้อมกับกล้อง UltraPixe ความละเอียด 12 MP แถมด้วยระบบ OIS, เลเซอร์ออโต้โฟกัส และสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุดได้ถึงระดับ 4K ส่วนด้านหน้านั้นจะมีกล้อง UltraPixe ติดอยู่เช่นกันแต่จะมีความละเอียดอยู่ที่ 5 MP

ล่าสุดมีภาพของเจ้า HTC 10 หลุดออกมา โดยจากภาพจะเห็นว่าที่ด้านหลังจะมีองค์ประกอบเหมือนๆกับข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งไฟแฟรช LED และเลเซอร์ออโต้โฟกัส สำหรับที่ด้านหน้าจะเห็นว่ามีในส่วนของปุ่มโฮมที่เป็นปุ่มกด ซึ่งก็มีหลายๆคนตั้งความหวังไว้ว่า HTC จะนำเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาติดตั่งอยู่บน HTC 10 นี้ด้วย

Latest-leaked-image-of-the-HTC-10

Latest-leaked-image-of-the-HTC-10 (1)

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก