ลือ !! Samsung จะมีสมาชิกใหม่ให้กับตระกูล Galaxy S7 ซึ่งอาจจะเป็น Galaxy S7 Sport ??

samsung-galaxy-s5-sport-g01(ภาพประกอบคือรุ่น Samsung Galaxy S5 Sport)

ในวันนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับเรือธงของซัมซุงในอีกหนึ่งรุ่นที่นอกเหนือจาก Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ที่ได้เปิดตัวออกไปแล้วในช่วงต้นปี ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าสมาชิกของตระกูล Galaxy S7 นั้นอาจจะเป็น Galaxy S7 Mini หรือที่เป็นไปได้มากสุดนั่นก็คือ Galaxy S7 Active ที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้และจากที่เคยเปิดตัวในปีที่ผ่าน ๆ มา โดยซัมซุงเองก็ออกมายอมรับว่าข่าวที่หลุดออกมานั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งในวันนี้สำนักข่าวกำลังตรวจสอบว่ายังมีสมาชิกหน้าใหม่ของตระกูล Samsung Galaxy S7 นอกเหนือจาก Galaxy S7 Active อีกหรือไม่

samsung-galaxy-sport-9898-004

สาเหตุที่คาดว่ายังมีสมาชิกใหม่ของตระกูล Galaxy S7 อีกหนึ่งรุ่นเนื่องจากที่ผ่านได้พบรายชื่อรุ่น SM-G880 ที่หลุดออกมาจากฐานข้อมูลการนำเข้าของประเทศอินเดีย ซึ่งตัวเครื่องอยู่ในระหว่างการพัฒนา ซึ่ง Samsung Galaxy S7 ตัวมาตรฐานนั้นมีหมายเลขรุ่น G930 และ Galaxy S7 Edge มีหมายเลขรุ่น G935 และ Galaxy S7 Active ที่กำลังจะถูกเปิดตัวนั้นมีหมายเลขรุ่น G891

นั่นหมายความว่าหมายเลขรุ่นที่ปรากฎนั้นจะเป็นโทรศัพท์รุ่นใหม่ของตระกูล Galaxy S7 ซึ่งถ้าหากมองย้อนไปในอดีตพบว่า Samsung Galaxy S5 Sport ที่ถูกเปิดตัวเมื่อสองปีที่แล้วมีหมายเลขรุ่นว่า G870 จึงคาดการณ์ว่าโทรศัพท์ที่มีข่าวหลุดที่มีหมายเลขรุ่น G880 จะเป็น Samsung Galaxy S7 Sport รุ่นใหม่นั่นเอง สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ยังไม่มีปรากฎในขณะนี้ ซึ่งถ้าหากมีโทรศัพท์รุ่นนี้จริง ๆ คาดว่าจะมีข่าวหลุดออกมาให้เราเห็นอีกแน่นอนครับ

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก cnet laptopmag

 

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก