ASUS ปล่อยวิดีโอโปรโมท Zenfone 3 Deluxe โชว์ตัวเครื่องโลหะสวยงาม พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์ !!

zenfone3

ในสัปดาห์นี้ ASUS ได้เปิดตัววิดีโอโปรโมท ASUS Zenfone 3 Deluxe ซึ่งเป็นตัวท็อปของตระกูล Zenfone 3 โดยในวิดีโอได้แสดงจุดเด่นของ Zenfone 3 Deluxe มากมายไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุโลหะที่สวยงามหรูหรา และขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 821 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่ใช้ชิปประมวลผลนี้ และยังแสดงในส่วนของฟีเจอร์สแกนลายนิ้ว หน้าจอ AMOLED ความละเอียด Full HD และกล้องหลังที่มีความละเอียด 23 ล้านพิกเซลที่มีเทคโนโลยีกันสั่น OIS พร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายเพื่อการถ่ายภาพที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับ ASUS Zenfone 3 Deluxe ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 นั้นจะถูกเปิดตัวตามมาทีหลัง ซึ่งรุ่นที่จะวางขายก่อนจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 โดยจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ $500-$600 ส่วนรุ่นที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 นั้นจะมีราคาสูงกว่าโดยอยู่ที่ประมาณ $700 ซึ่งอดใจรอกันอีกไม่นานคาดว่าประเทศไทยน่าจะวางขาย ASUS Zenfone 3 ทั้งหมด 3 รุ่น (ZenFone 3 , Zenfone 3 Deluxe และ ZenFone 3 Ultra) ประมาณเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้แล้ว โดยสามารถดูสเปคทั้ง 3 รุ่นได้ที่นี่

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก