แรม 6 GB ยังไม่ได้ใช้เลย !! ข่าวลือ LeEco จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนแรม 8 GB ในปีนี้ !!

LeEco-Le-Max-2(ภาพประกอบเป็นรุ่น LeEco Le Max 2)

LeEco เป็นแบรนด์ที่เรารู้จักกันในนาม LeTV อีกหนึ่งชื่อ ซึ่งเป็นบริษัทขนาดใหญ่ของประเทศจีนที่จำหน่ายสินค้าจำพวกอิเล็กทรอนิกส์เป็นจำนวนมาก และสมาร์ทโฟนก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ผลิตขาย โดยในปัจจุบัน LeTV เตรียมบุกตลาดสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัวซึ่งมีคู่แข่งรายใหญ่อย่าง Apple ครองตลาดอยู่กับ Samsung

ในไปนี้ LeEco ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Le ไปแล้วจำนวนสามรุ่นได้แก่ Le2 , Le 2 Pro และ Le Max 2 ที่เป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อป ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB ซึ่งในปัจจุบันแรมขนาด 6 GB นั้นถือว่าเยอะแล้ว และอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงเท่านั้น แต่ล่าสุด LeEco  ต้องการสร้างสิ่งที่เหนือกว่าคู่แข่ง โดยมีข่าวลือของ Le Max 2 รุ่นใหม่จะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 821 พร้อมกับแรมขนาด 8 GB !! ซึ่งอาจจะมาในชื่อ Le Max 2 Pro

ในที่สุดก็มาถึงยุคที่สมาร์ทโฟนมีแรมสูงกว่าคอมพิวเตอร์บางเครื่องแล้ว ส่วนตัวผู้เขียนเองก็ยังไม่เคยลองเล่นสมาร์ทโฟนที่มีแรม 6 GB เลย ไม่รู้จะรีบออกกันไปไหน

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก