[MWC 2016] Alcatel เปิดตัว Idol 4 และ Idol 4S มากับลำโพง 3.6 Watt และดีไซน์ที่บางเฉียบสวยงาม !!

idol-4-official

ที่งาน Mobile World Congress ในวันนี้ Alcatel ได้เปิดตัว Alcatel Idol 4 และ Alcatel Idol 4S ที่มีรายละเอียดสมเป็นเรือธงของค่าย การออกแบบให้ความรู้สึกเหมือนผสมผสานระหว่าง Samsung Galaxy S6 และ Sony Xperia Z สังเกตบริเวณปุ่มเปิดเครื่อง

รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีการขับเสียงของ JBL ด้วยลำโพงขนาด 3.6 Watt และเพิ่มประสิทธิภาพของเสียงด้วยระบบ HiFi รอบทิศทาง โดย Alcatel  Idol 4 มีความหนาของตัวเครื่องเพียง 7.1 มิลลิเมตร มีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว แบบ IPS LTPS ความละเอียดแบบ Full HD

alcatel-idol-4-3

โดยมีสเปคอื่น ๆ ได้แก่ ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 617 แรม 3 GB และความจุข้อมูลขนาด 16 GB มีช่องเสียบการ์ด microSD กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและมีแฟลชเอาไว้ถ่ายเซลฟี่อีกด้วย รองรับ LTE และมีแบตเตอรี่ขนาด 2610 mAh

สำหรับ Alcatel Idol 4s มีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วแบบ Amoled ที่ความละเอียดแบบ Quad HD ตัวเครื่องบาง 6.99 มิลลิเมตร ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 652 มีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB และแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh และมีปุ่มที่พิเศษที่เรียกว่า Boomkey มีความสามารถที่หลากหลายเช่น เอาไว้ถ่ายรูปจากโหมดสแตนด์บาย หรือปรับแต่งประสิทธิภาพของเสียง Alcatel ยังมีอุปกรณ์ที่น่าสนใจอีกนั่นก็คือ VR headsets

alcatel-idol-4-1

alcatel-idol-4-2

 

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก