เผยข้อมูล Motorola Moto G4 Plus ที่การันตีอัปเดตเวอร์ชั่นถึง Android “O” !!

oreo

ในขณะที่ Android N กำลังจะปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นสมบูรณ์กับเหล่าสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus และเหล่าบรรดาผู้ผลิตต่าง ๆ เพื่อไปปรับเปลี่ยนใช้กับผลิตภัณฑ์ของตนเองนั้น ดูเหมือนจะมีข้อมูลรายชื่อ Android เวอร์ชั่นถัดไปมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยในอดีตที่ผ่านมา Android ได้เริ่มตั้งชื่อให้กับ Android รุ่นแรกในเวอร์ชั่น 1.5 โดยมีชื่อว่า Cupcake หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีการตั้งชื่อไล่พยัญชนะภาษาอังกฤษที่เป็นชื่อขนมหวานไปเรื่อย ๆ โดยผ่านไปแล้วทั้งหมด 11 เวอร์ชั่นโดยล่าสุดนั่นก็คือ Android N ที่ยังไม่มีชื่อเรียกเป็นขนมหวาน

จากข่าวลือคาดว่า Android N จะมีชื่อเรียกที่เป็นขนมหวานว่า Android Nutella แต่ก็ยังไม่มีความแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าจะใช้ชื่อ Android New york Cheese Cake แต่ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปมากกว่านั้น พบข้อมูลจากภาพหลุดที่เป็นสมาร์ทโฟน Motorola  Moto G4 Plus โดยได้กล่าวไว้ว่าจะมีการันตีการอัปเดตจนถึงเวอร์ชั่น Android “O” เลยทีเดียว แต่ตอนนี้ใครกำลังที่รอ Android N ก็อดใจรอกันสักนิด ซึ่งคาดว่าจะปล่อยให้อัปเดตเวอร์ชั่นสมบูรณ์กันในช่วงเดือนกันยายนถึงพฤศจิกายนนี้แล้ว

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก