เผยภาพเร็นเดอร์ Nexus Sailfish สมาร์ทโฟน Nexus รุ่นเล็กตัวต่อไปจาก HTC !!

gsmarena_001 (1)

จากข่าวลือที่ผ่านมาที่เราได้นำเสนอเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus ตัวต่อไปนั้น Google ได้ร่วมมือกันกับ HTC ในการผลิตสมาร์ทโฟน Nexus ตัวต่อไป โดยจะมาด้าวยกันถึง 2 รุ่น โดยมีโค้ดเนมว่า Salifish และ Marlin และในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของ Salifish มาให้เราได้ชมกันแล้ว

gsmarena_004 gsmarena_003 gsmarena_002

ซึ่งภาพหลุดในวันนี้เป็นผลงานของ Redditor ที่ได้นำภาพเร็นเดอร์ในครั้งที่แล้วที่มีเพียงสีดำมาปรับแต่งสีเพิ่มเติมอีก 3 สีนั่นก็คือ สีเงิน สีขาว และสีแดง ซึ่งตามข่าวลือ Marlin จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ส่วน Salifish จะมีหน้าจอ 5 นิ้ว ส่วนสเปคที่หลุดออกมานั้นยังไม่มีการยืนยัน ซึ่งอาจจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 821 หรือ 823 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองจะมากับ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่อยู่ในกล่อง

ที่มา Gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก