[ลือ] iOS 8.1.3 จะมาเร็วๆ นี้ ส่วน iOS 8.2 มาแน่ต้นปี พร้อมรองรับ Apple Watch

image-iOS-8-front

หลังจาก Apple เปิดให้อัพเดต iOS 8.1.2 ได้ไม่นาน ตอนนี้ก็เริ่มมีรายงานการพบ iOS 8.1.3 มาบ้างแล้วครับ เมื่อทางเว็บไซต์ MacRumors พบว่าเริ่มมีการเข้าถึงหน้าเว็บผ่านอุปกรณ์ที่ใช้งาน iOS 8.1.3 บ้างแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ที่เราน่าจะได้อัพเดตเป็น iOS 8.1.3 กันในเร็วๆ นี้ ซึ่งก็น่าจะเป็นแค่การอัพเดตแก้ไขบั๊กเล็กน้อยเท่านั้น ยังไม่ถึงกับเป็นการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้ามา

และอันที่จริง ก่อนหน้านี้ Apple เองก็เริ่มส่ง iOS 8.2 beta ให้กับนักพัฒนาที่ลงทะเบียนไว้ได้ทดสอบกันไปบ้างแล้ว โดยถ้าดูจากระยะเวลาที่เป็นไปได้ เราก็คงจะได้อัพเดตเป็น iOS 8.2 กันในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งก็จะถือเป็นการอัพเดตครั้งสำคัญครั้งหนึ่งของ iOS 8 เลยทีเดียว เพราะจะเป็นการอัพเดตให้รองรับการใช้งานร่วมกับนาฬิกา Apple Watch ที่มีกำหนดการเปิดตัวช่วงต้นปีด้วยนั่นเอง

ที่มา: MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก