หลุดภาพ Nokia Lumia 730 Selfie Phone ที่มีโค้ดเนมเก๋ๆ ว่า Superman

 

Lumia_730_main

เทรนกำลังมาจริงๆ สำหรับ Selfie Phone หรือมือถือที่เน้นเอาไว้ถ่ายตัวเอง โดยส่วนมากมือถือเหล่านี้จะมีจุดเด่นที่กล้องหน้าความละเอียดสูง หลังจากที่ Sony ก็ได้เปิดตัว Selfie Phone อย่าง Sony Xperia C3 ไปเป็นที่เรียบร้อย ทาง Microsoft Device ก็เตรียมปล่อย Selfie Phone ของตัวเองออกมาสู้เช่นกัน

Nokia Lumia 730 โค้ดเนม Superman นี่แหละครับคือเซลฟี่โฟนตัวแรกของทาง Microsoft ว่ากันว่ามันจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะจุดเด่นของมันอยู่ที่กล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล เลนส์ Wide สมกับความเป็น Selfie Phone จริงๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows Phone 8.1 เฟิร์มแวร์ล่าสุดอย่าง?Lumia Debian Red GDR 2

Lumia 730 Superman

สำหรับการวางขาย Nokia Lumia 730 ในตอนแรกคาดว่าจะเปิดตัวประมาณเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ แต่การที่มีรูปตัว Prototype หลุดออกมาทำให้มีความเป็นไปได้ว่ามันจะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิม

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก