มาจริงดิ !?! มีเสียงกระซิบว่า Microsoft มีแผนจะเปิดตัว Surface Phone ภายในปี 2017 !!!

Surface-Phone-concept-renders-by-Behance

ถ้ายังจำกันได้ในช่วงปลายปีที่แล้วได้มีข่าวลือออกมาว่าทาง Microsoft กำลังพัฒนาอุปกรณ์บางอย่างที่เรียกว่า Surface Phone และไม่นานก่อนหน้านี้ก็มีเสียงกระซิบเกี่ยวกับความคืบหน้าของอุปกรณ์ดังกล่าว โดยระบุว่าเราอาจจะได้เห็นเจ้า Surface Phone ในช่วงปลายปีนี้

แต่ล่าสุดตามรายงานบนเว็บไซต์ Windows Central ระบุว่าเราอาจจะได้เห็นเจ้า Surface Phone ช้ากว่าที่คิด โดยมีการคาดการณ์ว่าอาจจะต้องรอไปจนถึงปี 2017 กว่าที่จะมีการเปิดตัว Surface Phone เพราะในขณะนี้เราจะเห็นได้ว่า Microsoft กำลังมุ่งเป้าไปที่อุปกรณกลุ่ม Lumia ที่ได้มาจากการซื้อ Nokia ตั่งแต่ปี 2013

นอกจากช่วงเวลาเปิดตัวแล้วในแหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกด้วยว่า Surfcae Phone นั้นจะมีออกมาถึงสามรุ่นด้วยกัน ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีไว้สำหรับกลุ่มผู้ใช้ที่แตกต่างกัน โดยจะมีรุ่นสำหรับผู้ใช้ทั่วไป รุ่นสำหรับเหล่าผู้ที่คลั่งไคล้อุปกรณ์ใหม่ๆหรือที่เรียกว่า Geek และรุ่นสำหรับผู้ใช้ในองค์กร ซึ่งจากทั้งสามรุ่นนี้มีเพียงหนึ่งรุ่นที่จะมาพร้อมกับปากกาที่ชื่อว่า Microsoft Pen อีกด้วย

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก