Microsoft Lumia 950 และ 950 XL อาจจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

Microsoft-Lumia-950-Talkman.jpg

หลังจากที่เดือนที่แล้วมีข่าวออกมาเกี่ยวกับแผนการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะมาพร้อม Windows 10 จากทาง Microsoft อย่าง Lumia 950 (Talkman) และ Lumia 950 XL (Cityman) ที่ว่ากันว่าจะทำการเปิดตัวในเดือน ตุลาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีข่าวใหม่ออกมาจากเพิ่มเติมแล้วเกี่ยวกับวันที่แน่นอน ที่จะใช้ในการเปิดตัวทั้ง 2 รุ่น

แน่นอนว่าเจ้าของข่าวก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกล @evleaks เจ้าเก่ารายเดิม ที่ออกมาเผยว่าทาง Microsoft เตรียมพร้อมเปิดตัวทั้ง 2 รุ่นในวันที่ 10 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยในเนื้อหาเขาใช้คำว่า ‘launched’ ซึ่งในที่นี้อาจจะไม่ใช่แค่การเปิดตัว แต่หมายถึงว่าพร้อมที่จะจัดจำหน่ายเลยด้วย

ซึ่งงานนี้เราก็ต้องมารอลุ้นกันว่าวันที่ 10 ตุลาคมนี้ทาง Microsoft จะเปิดตัว Lumia 950 และ 950 XL จริงหรือไม่และจะเริ่มวางจำหน่ายในวันเดียวกันนั้นเลยหรือไม่ก็ต้องรอติดตามชมกัน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก