Microsoft เตรียมส่ง Cortana ลงสู่ Android และ iOS

cortana

รายงานล่าสุดจากทาง Reuters เกี่ยวกับแผนการก้าวต่อไปของ Microsoft เกี่ยวกับระบบเลขาส่วนตัวอัจฉริยะอย่าง Cortana ที่ตอนนี้กำลังจะถูกพัฒนาไปอีกขั้นในโปรเจค Einstein ซึ่งเป็นโปรเจคที่จะพัฒนาขีดความสามารถของ Cortana ให้สูงขึ้นไปอีกระดับ จนถึงขั้นสามารถที่จะเข้าใจความหมายของข้อความที่อยู่ใน E-mail หรือข้อความต่างๆ ได้ ซึ่งจะสามารถทำให้ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากขึ้นอย่างมาก

และดูเหมือนล่าสุดทาง Microsoft เองก็ดูเหมือนจะไม่ได้หวงของอย่างที่คิด เพราะเตรียมที่จะส่ง Cortana ไปลงอย่างระบบปฏิบัติการอื่นอย่าง Android และ iOS ซึ่งทางผู้บริหารของ Microsoft ก็ได้ให้ความเห็นว่ามันน่าเสียดายที่จะให้ Cortana อยู่แต่บน Windows Phone เราอยากให้ทุกคนได้สัมผัสถึงความสามารถของมัน และไม่แน่มันอาจจะเป็นการเปิดตลาดใหม่ไปในตัวก็เป็นได้

 

ที่มา : VR-Zone

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก