เผยภาพถ่ายเป็นทางการของ Vivo X7 ก่อนเปิดตัวในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ !!

Marketing-images-of-the-Vivo-X7 (5)

ก่อนที่จะถึงวันเปิดตัวของ Vivo X7 ในวันที่ 30 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ในวันนี้ได้มีภาพหลุดที่ใช้สำหรับโฆษณามาให้ได้ชมกันทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่ง Vivo X7 คาดว่าจะมากับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วที่ความละเอียดแบบ FullHD และใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652 SoC พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และ Rom 64 GB มีระบบสแกนลายนิ้วมือถูกฝังอยู่ในปุ่มโฮม กล้องหลังมีความละเอียด 21 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

Marketing-images-of-the-Vivo-X7 (1)

สำหรับ Vivo X7 Plus จะมีหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 5.7 นิ้วที่ความละเอียด FullHD เหมือนเดิมนอกนั้นจะมีรายละเอียดสเปคที่คล้ายกันกับ Vivo X7 โดยคาดการณ์ว่าราคาของ Vivo X7 จะอยู่ที่ $438 หรือประมาณ 15,500 บาท แต่ตอนนี้ไปดูรูปตัวเครื่องเลยดีกว่าซึ่งดูไปแล้วมันก็คล้าย OPPO F1 Plus เหมือนกันนะ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก