เตรียมไปต่อ! Microsoft ทวิตบอกสถานะล่าสุดของ Lumia Denim ว่าใกล้จะได้อัพแล้วนะเออ

Lumia-Denim-SpecPhone

ถือเป็นข่าวดีของแฟนๆ Windows Phone จริงๆ ครับ โดย Microsoft ได้ทวิตผ่านแอคเคาท์ Microsoft Lumia เกี่ยวกับสถานะล่าสุดของซอฟท์แวร์ Lumia Denim ว่าจะปล่อยให้อัพเดตในเร็วๆ นี้ โดยตอนนี้อยู่ในระหว่างการทดสอบและรอให้ทางผู้ให้บริการเครือข่ายอนุมัติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นข้อความในทวิตน่าจะหมายถึงในประเทศสหรัฐอเมริกานะครับ ส่วนประเทศไทยและประเทศทางแถบเอเชียอาจจะต้องรอหน่อย โดยในช่วงแรกจะเป็นการปล่อยอัพเดต Lumia Denim ให้กับ Nokia Lumia 830 และ Nokia Lumia 930

lum

ก่อนอื่นขออธิบายเรื่อง Lumia Denim ก่อนนะครับว่ามันคืออะไรกันแน่ Lumia Denim นั้นเป็นเหมือนชื่อเล่นของ Windows 8.1 Update 1 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจและทำให้ Windows Phone น่าใช้งานมากกว่าเดิมยิ่งขึ้น เช่นการอัพเกรด Glace Screen ให้สามารถแสดงสภาพอากาศได้, Bing Health and Fitness รวมถึงการปรับปรุง Cortana ให้ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แต่ที่เจ๋งสุดสำหรับ Lumia Denim (เท่าที่ได้ลองใช้บน Lumia 730 Dual Sim) ก็คือเรื่องของการปรับปรุงซอฟท์แวร์กล้องครับ การเข้าสู่โหมดกล้องทำได้รวดเร็วกว่าเดิม แอพกล้องฉลาดขึ้น รวมถึงคุณภาพของรูปถ่ายก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดครับ จัดว่าเป็นการอัพเดตที่น่าอัพและคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ

ส่วนมือถือ Nokia Lumia และ Microsoft Lumia รุ่นอื่นที่สเปครองรับก็น่าจะได้รับการอัพเดต Lumia Denim เช่นเดียวกันครับ แต่อาจจะต้องรอนานหน่อยหล่ะ

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก