ไม่แน่ Lumia 950 XL อาจจะถอดแบตเตอรี่ได้ก็เป็นได้ (ภาพหลุด)

Lumia-950-XL-removable-battery

อีกไม่กี่ชั่วโมงแล้วสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ที่จะมาพร้อม Windows 10 รุ่นแรกจากทาง Microsoft กับ Lumia 950 และ 950 XL ที่จะกลับมาสานต่อตำนานของ Lumia และ Windows Phone ด้วยสเปคระดับเรือธง ตามที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้แล้ว

แต่วันนี้เรามีข้อมูลใหม่ล่าสุดมาให้ชมกัน แต่ต้องขอบอกก่อนว่าข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงข่าวที่ออกมาจากแหล่งเดียวเท่านั้น โดยเรื่องที่ว่าก็คือภาพหลุดที่เห็นด้านบนนั่นแหละครับ แหล่งข่าวอ้างว่ามันเป็นด้านหลังของเครื่อง Lumia 950 XL หลังจากที่ถอดฝาหลังออก (ถอดเองได้) โดยจะเห็นว่ามีแบตเตอรี่ความจุ 3340 mAh อยู่ และดูเหมือนว่ามันจะถอดออกได้ ซึ่งนั่นถือเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะในตระกูล Lumia มีเพียงไม่กี่รุ่นที่สามารถถอดแบตเตอรี่ได้ และส่วนมากเรือธงสเปคสูงมักจะเปลี่ยนไม่ได้แทบทั้งหมด แต่ภาพนี้ถูกระบุว่าเป็นภาพจากเครื่องต้นแบบเท่านั้น ไม่แน่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในรุ่นขายจริงก็ได้ งานนี้เราก็ต้องมารอดูกันอีกทีครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก