Lookout อัพเดทใหม่ใน iOS เพิ่มฟีเจอร์สุดเจ๋งป้องกัน iPhone หาย!!

Screenshot_2

ทุกวันนี้มือถือเหมือนเป็นอวัยวะอีกหนึ่งชิ้นที่สำคัญภายในร่างกายของเราเข้าไปทุกทีแล้ว ตัวอย่างง่ายๆ นั่นคือเวลาที่เราหามือถือของเราไม่เจอ หรือลืมไปแล้วว่าไปวางเอาไว้ที่ไหน ก็จะเริ่มรู้สึกร้อนอกร้อนใจ ไม่เป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว และสาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าในมือถือนั้นมีข้อมูลส่วนตัวทุกอย่างในชิวิตของเราเลยก็ว่าได้ บางคนอาจจะบันทึกตารางนัดหมาย หรือบันทึกเรื่องสำคัญๆ เอาไว้ในมือถือ ยังไม่รวมถึงเบอร์โทรศัพท์สำคัญๆ ที่เราต้องใช้ติดต่อในทุกๆวัน สำหรับผู้ใช้งาน Android อาจจะยังคงเป็นปัญหาที่ยังรอคอยการแก้ไข

Lookout-for-iOS-Apple-Watch-teaser-001

 

แต่สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone หรือระบบปฎิบัติการ iOS นั้นดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีออกมาให้ได้ยินกันแล้ว เพราะล่าสุดแอพพลิเคชั่นรักษาความปลอดภัยอย่าง Lookout ได้มีอัพเดทใหม่ ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือมีการเพิ่มฟีเจอร์ป้องกัน iPhone หายเข้ามาในเวอร์ชั่นล่าสุดของแอพ โดยหลักการทำงานนั้นจะใช้ Apple Watch เข้ามามีส่วนร่วมในการใช้งานฟีเจอร์ที่ว่านี้ โดยฟีเจอร์ใหม่จะเผยให้เห็นว่าในตอนนี้เราอยูี่ห่างจาก iPhone มากเพียงใด และหาก iPhone ของเราอยู่ไกลเกินระยะที่จะสามารถตรวจจับได้ก็ยังสามารถสั่งการให้ iPhone ส่งเสียงดังๆ ขึ้นมาให้เราได้ยินได้อีกด้วย

android-features-map-desktop

แต่มีเงื่อนไขนั่นคือ iPhone และ Apple Watch ที่จับคู่กันนั้นจะต้องใช้งานการเชื่อมต่ออย่าง Wi-Fi เป็นไอดีเดียวกันจึงจะสามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ช่วยค้นหา iPhone ของเราผ่านทาง GPS ในตำแหน่งสุดท้ายที่ตัวเครื่องของเราอยู่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นฟีเจอร์ที่มีประโยชน์อย่างมากเลยทีเดียว และผมได้นำลิงค์ดาวน์โหลดแอพ Lookout ให้ผู้ใช้งาน iPhone ได้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันที่ด้านล่างของบทความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวน์โหลด

 

appstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก