Line Lite แชทแบบเบาๆ เวอร์ชั่นลดขนาดของ Line บน Android

Line-Lite

ใหม่ล่าสุดจากทาง Line กับแอพพลิเคชั่นเวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Line Lite ที่ทำออกมาเพื่อช่วยในการประหยัดพื้นที่และแรมของเครื่องนั่นเอง แถมช่วยลดการใช้ Data ได้เล็กน้อยด้วย

โดย Line Lite นั้นจะสามารถใช้งานได้เหมือนกับไลน์ในระดับหนึ่ง โดยจะสามารถ แชท ส่งสติกเกอร์ และส่งรูปหาเพื่อนได้ แต่ก็มีการตัดเอาฟีเจอร์การคุยผ่าน Audio call และ Video call ออกไปด้วย และแน่นอน TimeLine ก็ไม่อยู่แล้วเช่นกัน

ซึ่งเจ้า Line Lite นี้จะมีขนาดตัวลงเพียงแค่ไม่ถึง 1 MB และเมื่อติดตั้งเสร็จจะใช้พื้นที่ในเครื่องน้อยมาก และกินแรมน้อยกว่าเวอร์ชั่นปกติหลายเท่า แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่า Line Lite ยังไม่ได้เปิดให้ดาวน์โหลดได้ทุกประเทศนะครับ มีเพีลง 11 ประเทศเท่านั้นที่ดาวน์โหลดได้ แน่นอนว่าไม่มีไทย (เศร้า) แต่ในเมื่อมันเป็น Android ก็คงรู้ๆกันอยู่ว่ายังไงมันก็หาตัวลงได้ ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่ความสามารถของแต่ละคนแล้วหล่ะครับ 555

Line-screens-1 Line-Lite-screens-2

 

ที่มา : TheNextWeb

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก