สเปคเทพอีกแล้วว!! GeekBench เผย LG G5 มาพร้อมชิพเซ็ท Snapdragon 820 และแรม 4 GB

timthumb

ขณะนี้ทาง LG กำลังพุ่งเป้าหมายไปที่งาน MWC ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ และล่าสุดมือถือที่เชื่อว่าเป็นเครื่องต้นแบบของ LG G5 ได้เข้ารับการทดสอบจาก GeekBench และได้หลุดในส่วนของสเปคตัวเครื่องในเบื้องต้นออกมาว่า LG G5 จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow ซีพียู Snapdragon 820 และยังมาพร้อมกับแรมขนาด 4 GB อีกด้วย

gsmarena_002

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่า LG G5 จะใช้ชื่อโมเดลว่า F700 อ้างอิงจากก่อนหน้านี้ที่ LG V10 ได้ใช้ชื่อรุ่นว่า F600 และ LG G4 ที่มาพร้อมกับชื่อโมเดลว่า F500 ในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องนั้นคาดว่า LG G5 จะไม่ใช้ดีไซน์ตัวเครื่องแบบที่วางปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่องแต่จะเปลี่ยนดีไซน์มาเป็นแบบมือถือทั่วๆไป ที่ปุ่มควบคุมระดับเสียงนั้นจะอยู่ที่ด้านข้างของตัวเครื่อง และ LG G5 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดขนาด 20 ล้านพิกเซล,กล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล และจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD อีกด้วย

 

ที่มา GSMarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก