LG ส่งบัตรเชิญสื่อร่วมงานเปิดตัว LG G4 วันที่ 28 เมษายนนี้

LG-G4-Event-Invite

ในที่สุดก็ออกมาเป็นทางการซะทีครับ กับกำหนดการงานเปิดตัว LG G4 สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปประจำปีนี้ โดยได้เริ่มส่งบัตรเชิญสื่อในต่างประเทศมาร่วมงานแล้ว ซึ่งงานจะเริ่มจัดในวันที่ 28 เมษายนนี้ที่นิวยอร์ค, ลอนดอน, ปารีส ซึ่งก็จะมาตรงกับวันที่ 29 เมษายนของกรุงโซล, สิงคโปร์และอิสตันบูล สำหรับเวลางานเปิดตัวในไทยก็จะเป็นในวันที่ 29 เมษายนนี้ด้วยเช่นกัน (ยังไม่แน่นอนว่าจะมีถ่ายทอดสดหรือเปล่านะ)

LG-G4-Event-Inviteเมื่อลองดูจากในบัตรเชิญ ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคำใบ้ส่วนหนึ่งของตัวเครื่อง LG G4 หรือเปล่า เพราะภาพที่ใช้บนบัตรเชิญเลือกใช้เป็นหนัง จึงพอมีความเป็นไปได้อยู่เหมือนกันว่า LG G4 อาจจะใช้ฝาหลังที่เป็นหนัง หรือวัสดุที่ใกล้เคียงกับหนัง แต่ก็จะขัดกับข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า LG G4 จะเปลี่ยนวัสดุฝาหลังไปเป็นโลหะจริงๆ อันนี้เราคงต้องรอดูกันอีกทีครับ

ที่มา: Android Headlines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก