เอ๊ะ!! ยังไง ผลGeekBench 3 เผย LG G2 อาจได้ไปต่อบน Android 6.0 Marshmallow

Android-6.0-Marshmallow

หลังจากผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายต่างๆได้เปิดเผยข้อมูลถึงสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่อาจจะมาพร้อมกับ Android 6.0 Marshmallow ในเร็วๆนี้ อีกทั้งยังมีข่าวถึงรายชื่อรุ่นต่างๆที่จะได้รับการอัพเดทเป็น Android 6.0 ในอนาคตอันใกล้ออกมาอยู่เรื่อยๆ ก็อาจจะทำให้หลายๆคนเริ่มสงสัยว่าสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าๆจะได้ไปต่อกับเขาหรือไม่ วันนี้เรามีข่าวที่เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์เล็กๆมาฝากกันครับ

lg-g2-android-6.0-geekbench-scores-396x500 LG-G2-2

โดยภาพที่เห็นเป็นภาพจากแอพพลิเคชั่น GeekBench 3 ซึ่งทดสอบด้วย LG G2 จะเห็นได้ว่าในส่วนของ OS ได้กลายเป็น Android 6.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากได้มีการอัพเดทเป็น Android 5.0.2 เรียกได้ว่าข้ามเวอร์ชั่น 5.1.1 ไปเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง LG ได้เปิดเผยว่า LG G3 และ G4 จะได้อัพเดทเป็น Android 6.0 อย่างแน่นอน หลังจากมีภาพออกมาก็น่าจะทำให้คนที่ใช้ LG G2 อยู่เริ่มมีความหวังมากขึ้นไม่มากก็น้อยใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นความจริงก็เรียกได้ว่า LG G2 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองอีกรุ่นนึงเลยทีเดียวครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก