สานต่อตำนานจอโค้ง !! หลุดสเปค LG G Flex 3 มากับหน้าจอ 5.5 นิ้ว QHD ชิป SD 820 เปิดตัวกันยายนนี้ !!

maxresdefault

ห่างหายกันไปนานสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีจอโค้งเป็นรุ่นแรก ๆ ของโลกอย่างตระกูล LG G Flex ซึ่งในปัจจุบันมีการมีการปรับโฉมมา 2 รุ่นแล้ว และรุ่นล่าสุดมีชื่อว่า LG G Flex 2 ที่เปิดตัวในช่วงเดือนมกราคมของปี 2015 ซึ่งลักษณะเหมือนกับรูปภาพด้านบน มีข่าวลือเกี่ยวกับ LG G Flex 3 ออกมาว่าจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมของปีนี้แต่ก็ไม่มีการเปิดตัวใด ๆ แต่ล่าสุดพบรายงานความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ LG G Flex 3 ว่าจะทำการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้

สำหรับรายละเอียดสเปคตามรายงานพบว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ QHD และจะขับเคลื่อนด้วยชิป Snapdragon 820 และแรมขนาด 4 GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB และ 64 GB ที่รองรับ microSD สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และอาจจะมีฝาหลังเป็นหนังเหมือนกับ LG G4

จากข่าวลือ LG G Flex 3 จะมีการลักษณะคล้ายกับ LG G5 โดยจะทำการเปิดตัวในงาน IFA 2016 ที่กรุงเบอร์ลินที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 ถึง 7 กันยายน

ที่มา Phonearena ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Detriotborg

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก