LG เปิดตัว LG Watch Urbane LTE ออกมาล้ม Samsung Gear S โดยเฉพาะ

LG-Watch-Urbane-4G-AH-3

หลังจากปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัว Samsung Gear S นาฬิกาอัจฉริยะที่สามารถทำงานทุกอย่างได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน เพราะมันมีช่องใส่ซิมสำหรับ 3G ในตัวทำให้สามารถรับสายและโทรออกได้ในตัว แต่มาปีนี้ทาง LG เลยขอส่ง LG Watch Urbane ที่รองรับ 4G LTE ออกมาบ้าง ซึ่งความสามารถของมันก็แบบเดียวกันเลยคือสามารถใช้งานได้โดยไม่ได้ต้องเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพราะรองรับ LTE ในตัวอยู่แล้ว

ซึ่งเจ้า LG Watch Urbane LTE จะเป็น SmartWatch ที่มีหน้าตาใกล้เคียงกับนาฬิกาที่เราใส่อยู่ทุกวันนี้โดยมีหน้าปัดเป็นจอ P-OLED ทรงกลมขนาด 1.3 นิ้ว ความละเอียด 320×320 พิกเซล พร้อมด้วยปุ่มควบคุม 3 ปุ่ม โดยปุ่มบนจะทำหน้าที่คล้ายปุ่ม Setting ปุ่มกลางจะเป็นปุ่มเข้าเมนูและใช้หมุนเพื่อเลื่อนขึ้นลง และปุ่มล่างสุดจะเหมือนปุ่ม Back ทั้งนี้ ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Wear แต่จะใช้สิ่งที่ LG เรียกว่า Wearable Platform operating system แทน ซึ่งในส่วนของรายละเอียดคงต้องรอดูของจริงกันอีกที

ในส่วนของสเปคอื่นๆ ก็จะมี Snapdragon 400 ความเร็ว 1.2 GHz แรม 1 GB รอม 4 GB แบตเตอรี่ 700 mAh รองรับ 4G LTE, Bluetooth 4.0 WiFi b/g/n ได้รับมาตรฐาน IP67 กันน้ำกันฝุ่น เตรียมเปิดตัวในงาน MWC ที่จะถึงนี้

LG-Watch-Urbane-4G-AH-4 LG-Watch-Urbane-4G-AH-2 LG-Watch-Urbane-4G-AH-1

ที่มา : AndroidHeadlines

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก