LG ออก Android ฝาพับในชื่อ Wine Smart Flip เน้นไอคอนใหญ่ใช้งานง่าย

640-12

ในปัจจุบันนี้ก็แทบจะเรียกว่ามือถือในตลาดส่วนใหญ่ก็จะเป็นหน้าจอสัมผัสกันไปเกือบหมดแล้ว หลายๆ คนอาจจะอยากรำลึกมือถือฝาพับในอดีตกันบ้าง ทาง LG จึงได้ทำมือถือฝาพับ Android ออกมาในชื่อ Wine Smart ซึ่งถือเป็นมือถือฝาพับ Android ตัวแรกของ LG ด้วย

lg-wine-smart-5lg-wine-smart-4-709x1024

จุดเด่นของ Wine Smart Flip นั้นอยู่ที่การแสดงผลที่มีขนาดใหญ่จึงมองเห็นได้ชัดเจนแม้จะมีหน้าจอขนาดไม่ใหญ่มากนัก เครื่องนั้นมากับหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว ความละเอียด 480 x 320 พิกเซล แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 4 GB กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA แบตเตอรี่ขนาด 1,700 mAh

ฟีเจอร์ของ Wine Smart Flip นั้นออกไปในแนวสำหรับผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่ นอกจากอินเตอร์เฟซที่มีขนาดใหญ่แล้วก็ยังมีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Safe Keeper ที่สามารถส่งข้อมูลตำแหน่งของเครื่องหรือแจ้งเตือนหลังจากที่โทรศัพท์ไม่ได้ใช้งานไปได้ระยะหนึ่งแล้วครับ

lg-wine-smart-3-723x1024

 

 

 

ที่มา : LG

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก