Leonardo DiCaprio ถอนตัวจากบท Steve Jobs ในหนังอัตชีวประวัติของ Steve Jobs

leonardo-dicaprio-eyed-for-steve-jobs-biopic-danny-boyle-in-talks-to-direct

จากข่าวแผนการสร้างหนังที่กล่าวถึงอัตชีวประวัติของ Steve Jobs โดย Sony Pictures นั้นที่ได้ Aaron Sorkin ผู้เขียนบทของหนังเรื่อง Social Network มาเขียนบทให้ และผู้กำกับรางวัลออสก้าอย่าง Danny Boyle มากำกับ และให้ Leonardo DiCaprio มารับบทเป็น Steve Jobs

ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาขึ้นมาแล้วเมื่อล่าสุด Leonardo DiCaprio ได้ประกาศถอนตัวจากโปรเจคหนังเรื่องนี้แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ทาง Sony Pictures ต้องมองหานักแสดงรายใหม่เข้ามารับบท Steve Jobs โดยกระแสข่าวล่าสุดกล่าวว่าอาจจะเป็น Christian Bale ก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน และยังมีตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจอีกไม่ว่าจะเป็น Matt Damon, Ben Affleck หรือ Bradley Cooper ก็ได้รับความสนใจเช่นกัน

โดยภาพยนตร์อัตชีวประวัติของ Steve Jobs เรื่องนี้ดูจะได้รับความสนใจและเครดิตที่ดีกว่าเรื่องที่ออกมาก่อนหน้านี้พอสมควร ไม่ว่าจะเรื่องชื่อชั้นของผู้กำกับ ผู้เขียนบท รวมไปถึงบทภาพยนตร์ที่ได้ Steve Wozniak มาร่วมมือและให้ข้อมูลแก่ทีมเขียนบทด้วย จึงเชื่อได้ว่าตัวหนังน่าจะออกมาได้ดี

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก