Lenovo วางแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ 5 รุ่นเด็ด ช่วงปลายปีนี้

lenovo-logo

ไม่รู้เหมือนว่าหลุดมาได้ไงกับภาพที่แสดงแผนการ การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทาง Lenovo ตลอดช่วงปลายปีนี้ โดยจากภาพจะเห็นว่าเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเดือน กันยายน ยาวไปจนถึงเดือน พฤศจิกายนกันเลยทีเดียว

 

map

โดยรุ่นแรกที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายสัปดาห์แรกของเดือนกันยายนก็คือ Lenovo A768t ซึ่งน่าจะมีสเปคคร่าวๆดังนี้ จอขนาด 5.5 นิ้ว, หน่วยประมวลผล Snapdragon 410 แบบ 64 bit, แรม 1GB, รอม 8 GB, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล แถมน่าจะรองรับ LTE ด้วย

ต่อกันด้วย Lenovo S858t สมาร์ทโฟนที่ว่ากันว่าจะมีความบางแค่ 6 มม. และน้ำหนักแค่ 99 กรัม ซึ่งน่าจะเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกันยายน โดยเน้นไปที่การพกพาเป็นหลัก

และตบท้ายปลายเดือนกันยายนด้วย Lenovo Vibe X2 ที่น่าจะใช้ชิปประมวลผลแบบ Octa-Core ที่ความเร็ว 2 GHz รองรับ LTE โดยจะมาตีตลาดในช่วงสมาร์ทโฟนระดับกลาง

ในช่วงเดือนตุลาคมอาจจะดูไม่หนาแน่นแบบเดือนกันยายน เพราะมีการเปิดตัวเพียงรุ่นเดียวคือ Lenovo Sisley ซึ่งจะมาในช่วงปลายเดือน ซึ่งน่าจะเน้นไปที่การออกแบบและสีสัน เพราะตัวเครื่องจะมีความหนาเพียง 6.9 มม. กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และมีสีสันให้เลือกมากมายทั้ง ขาว ครีม ชมพู ส้ม เทา และฟ้า

ปิดท้ายสิ้นปีด้วย Lenovo Sisley ที่น่าจะมาในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ที่จะเป็นสมาร์ทโฟนฝาพับที่สามารถพับได้ 360 องศาเลย

สำหรับใครที่วางแผนซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ก็ลองรอดูกันไปก่อนก็ได้ครับ เพราะดูท่าทางภายในเดือนหน้านี้ก็มีหลายๆค่ายเปิดตัวรุ่นใหม่เหมือนกัน คงจะเป็นตัวเลือกให้เราได้อย่างดีเลยทีเดียวครับ

 

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก