Lenovo ZUK Z2 จะวางจำหน่ายในปี 2016 พร้อม Android 6.0!!

reservationV2-pic7

Lenovo ZUK Z1 เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ใช้ Cyanogen OS และนอกจากนั้นยังมี CyanogenMod ROM ให้เลือกใช้อีกมากมาย  และราคาอยู่ที่ $350 (ประมาณ 12,150 บาท) ZUK Z1 นั้นถือว่าเป็นเรือธงขนานแท้จากทาง Lenovo เพราะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ Full HD  เซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แรม 3 GB และหน่วยความจำภายใน 64 GB

และล่าสุดทาง Lenovo เผยว่าจะทำการเปิดตัว Lenovo ZUK Z2 ในปี้หน้าที่จะถึงนี้ และจะมาพร้อม Android 6.0 นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมซีพียู Qualcomm Snapdragon 820 อีกด้วย นอกจากนี้ยังอาจมีปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆ เช่น เซนเซอร์ของกล้องดีขึ้น และอาจปรับปรุงการทำงานของระบบสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งรายละเอียดเรื่องอื่นๆนั้นทาง Lenovo ยังไม่ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางกาสร ซึ่งเราอาจจะต้องอัพเดตคกันต่อไปในอนาคต

 

ที่มา GSMDOME

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก