หลุดภาพดีไซน์ล่าสุดของ LG G5 เผยให้เห็นตำแหน่งปุ่มแบบใหม่และหน้าจอแบบไร้ขอบ!!!

timthumb

 

gsmarena_001

ล่าสุดได้มีแผนภาพดีไซน์ตัวเครื่องของ LG G5 หลุดออกมาให้เรานั้นได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง LG G5 กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2016 ในเดือนหน้าที่จะถึงนี้ และคาดว่าจะมีการเปิดตัวของมือถือจากแบรนด์คู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S7 ภายในงานนี้ด้วยเช่นกัน LG G5 จะมาพร้อมกับดีไซน์บอดี้แบบโลหะทั้งเครื่องที่จะไม่เหมือนมือถือตระกูล G ในรุ่นที่ผ่านๆมา และสิงที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดนั่นคือตำแหน่งของปุ่มเพิ่ม/ลดเสียงจากที่เคยอยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่องเปลี่ยนเป็นมาไว้ที่ด้านข้างของตัวเครื่องเช่นเดียวกับมือถือส่วนใหญ่

และที่ด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นตำแหน่งของปุ่ม Power และกล้องถ่ายภาพที่คาดว่าจะมีขนาดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซลนอกจากนี้ LG G5 จะมาพร้อมกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ใต้ตำแหน่งของกล้องถ่ายภาพอีกด้วย ด้านล่างของตัวเครื่องจะเป็นตำแหน่งของลำโพงที่ในรุ่นนี้จะมาพร้อมลำโพงเดี่ยว ส่วนช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. จะอยู่ที่ด้านบนของตัวเครื่อง LG G5 มีสัดส่วนรอบตัวเครื่องอยู่ที่ 149.4 x 73.9 x 8.2  มม. และก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า LG G5 จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.6 นิ้วความละเอียด QHD และมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 820 อีกด้วย

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก