หลุด !!! ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ที่ดูเหมือนของจริงที่สุด !!!

Samsung-Galaxy-S7-edge-and-Galaxy-S7

ล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนที่เหล่าสาวก Samsung รอคอยออกมานั่นคือ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับการเปิดตัวในเดือนหน้าภายในงาน MWC 2016

ภาพดังกล่าวได้หลุดออกมาจาก @evleaks ในทวิตเตอร์ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นภาพที่มีต้นฉบับมาจากทาง Samsung โดยที่ผ่านๆมานั้น @evleaks จะมีการเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ถูกต้องของสมาร์ทโฟน ก่อนจะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเสมอ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าภาพล่าสุดที่ออกมานั้นจะเป็นของจริงเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า Galaxy S7 และ S7 edge จะไม่ได้มีหน้าตาแตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้าอย่าง Galaxy S6 และ S6 edge มากนัก ซึ่ง Galaxy S7 จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว เช่นเดียวกับ S6 และ Galaxy S7 edge จะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว โดยภาพเรนเดอร์ที่ออกมาก็ตรงกับข่าวลือดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ความเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในเรื่องการออกแบบที่หวังว่าจะได้เห็นใน Galaxy S7 โดยเพิ่มเติมจากที่ไม่มีใน Galaxy S6 คือจะทำให้ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้ รวมไปถึงรองรับ microSD Card และมีขนาดและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่นานขึ้น ส่วนของ CPU ขึ้นอยู่กับตลาดว่า Galaxy S7 และ S7 edge จะได้ใช้ เป็น Snapdragon 820 หรือ Exynos 8890 โดยทั้งหมดจะมี RAM 4 GB และกล้องหลังความละเอียด 12 MP ที่บีบอัดมาจากเซ็นเซอร์ความละเอียดสูง

Samsung-Galaxy-S7-and-Galaxy-S7-edge  Samsung-Galaxy-S7Samsung-Galaxy-S7-edge

แน่นอนว่าตอนนี้ข้อมูลทั้งหมดที่ว่ามานี้ยังไม่มีอะไรแน่นอน ดังนั้นเราก็คงต้องอดทนรออีกสักหน่อยจะได้เห็นกันจริงๆว่ารูปร่างหน้าตารวมไปถึงสเปคของเจ้า Galaxy S7 และ S7 edge นี้จะมาเป็นแบบไหน แล้วทางเราจะรีบนำมาแชร์ให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก