หลุด !! ภาพฝาหลัง iPhone 7 อีกครั้ง ยืนยันมากับเซ็นเซอร์กล้องหลังขนาดใหญ่ !!

6e1f4eb4gw1f57wy8k6hyj20qo0qoqak

หลังจากี่มีข่าวลือของ iPhone 7 ที่พูดถึงเกี่ยวกับโมดูลกล้องหลังจะมีขนาดใหญ่ขึ้นนั้นดูเหมือนวันนี้จะมีข่าวลือออกมายืนยันอีกรอบที่แสดงให้เห็นรูสำหรับวางเซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่ที่สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ พร้อมมีอีกภาพที่ยืนยันว่า iPhone 7 นั้นจะไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม.

iphone 7 bottom

จากที่ Apple ได้มีคำสั่งผลิต iPhone เป็นจำนวน 72 – 78 ล้านเครื่องนั้น นักวิเคราะห์ต่างกล่าวว่ามันเป็นยอดที่เป็นไปได้ยากหาก iPhone 7 จะมีการเปลี่ยนแปลงที่เล็กน้อยตามข่าวลือ ซึ่งทาง Apple เองก็คงรู้ดี และจะทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับ iPhone ในปี 2017 ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบ iPhone รุ่นที่ 10 เหลือเวลาอีกเพียง 3 เดือนเรามาดูกันว่า iPhone รุ่นใหม่นี้จะมียอดถึงเป้าหมายที่ Apple ตั้งไว้หรือเปล่า หรือว่า Apple ยังมีอะไรปิดบังถึงได้เชื่อมั่นในการตั้งยอดขายสูงขนาดนั้น

pip7

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก