สงสัยจะแฮงค์ – Lazada ขาย HTC One E8 เครื่อง Import สีดำ ราคา 6,000 บาท

Lazada One E8 6000 baht

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Dtac ได้จัดโปรโมชันลดราคามือถือแบบโคตรโหดอย่างโปรฯ Dtac Super MNP ซึ่งเป็นโปรโมชันสำหรับลูกค้าใหม่ ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ Dtac จะได้รับสิทธิพิเศษคือซื้อโทรศัพท์มือถือในราคาพิเศษ อาทิ iPhone 5s 32 GB ราคา 6,000 บาท, HTC One M8 ราคา 6,000 บาท และ HTC Desire 816 ราคา 3,000 บาท แต่ก็จะต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าขั้นต่ำ 6 เดือน (ก็ยังคุ้มอยู่ดี) เนื้อหาก็ตามข่าวเลยครับ

วันนี้ก็มีมือถือราคาโคตรถูกมาแนะนำกันอีกแล้ว แต่คราวนี้มาจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lazada ที่เล่นวางขาย HTC One E8 มือถือของ HTC ที่พึ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อไม่นานมานี้ โดยราคาปกติของ HTC One E8 เครื่องศูนย์ไทยจะอยู่ที่ 17,990 บาท แต่ Lazada กลับขายเจ้า HTC One E8 สีดำในราคา 6,000 บาทเท่านั้น!!

และเมื่อเทียบกับสเปคของ HTC One E8 แล้วก็ต้องบอกว่าเงิน 6,000 บาทที่จ่ายไปนี่คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะสเปคของมันก็สเปคเดียวกับ HTC One M8 เลย ไม่ว่าจะเป็น CPU Snapdragon 801, Ram 2 GB จะแตกต่างกันก็ตรงที่บอดี้ของ HTC One E8 เป็นพลาสติก แล้วก็กล้องหลังเป็นกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และไม่ใช่ Duo Camera เหมือนอย่าง HTC One M8

รายละเอียดของ HTC One E8 สีดำ ราคา 6,000 บาทจาก Lazada จะเป็นเครื่อง Import จากฮ่องกง เพราะฉะนั้นเลิกคิดเรื่องประกันไปได้เลยครับ ตีเป็นว่าไม่มีไปซะ ตัวเครื่องจัดส่งโดย T&L Telecom?ใช้เวลาจัดส่ง 10 – 14 วัน และไม่สามารถใช้บริการเก็บเงินปลายทางได้นะ

Lazada One E8 white-horz

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นมีข้อสังเกตเล็กน้อยเกี่ยวกับ HTC One E8 เครื่องอิมพอร์ตของร้าน T&L Telecom ที่ขายใน Lazada เพราะจะมีแต่ตัวเครื่องสีดำเท่านั้นที่ลดราคาโคตรโหดเหลือ 6,000 บาท ส่วนตัวเครื่องสีอื่นๆ ได้แก่ สีขาว และสีแดง กลับขายในราคาที่ใกล้เคียงกับราคาปกติ คือ 16,600 บาท ใช้เวลาในการส่งของเร็วกว่าที่ 4 – 8 วัน (ถ้าเป็นเครื่องสีดำใช้เวลาในการจัดส่ง 10 – 14 วัน) และข้อสังเกตอีกอย่างหนึ่งคือ HTC One E8 ที่ขายโดย T&L Telecom ราคาปกติมันจะแพงกว่าเครื่องศูนย์ไทย เพราะเล่นขายที่ 21,580 บาท (สงสัยทำราคาเผื่อลด)

 

อัพเดตล่าสุดตอนนี้ Lazada นำลิ้ง HTC One E8 สีดำ ราคา 6,000 บาทออกไปจากเว็บไซต์แล้วนะครับ คาดว่าจะเป็นการเผลอใส่ราคาผิด แหม่…ทำไปได้ นึกว่าจะไฝว์กับ Dtac ซะอีก :P

Screenshot_5

 

 

ที่มา: Lazada

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก