หลุดชิ้นส่วนของ iPhone 7 น่าจะมาพร้อม Dual Sim, ยังมีช่องเสียบหูฟัง และกล้องคู่ยังอยู่

Dual-camera-module-and-SanDisk-256GB-memory-chips

ในสัปดาห์ที่แล้วที่เราได้ข่าวลือจากพนักงานของ Foxconn ซึ่งได้โพสต์บนเว็บไซต์ Weibo ว่าทาง Apple นั้นไม่สามารถผลิตกล้อง Dual Camera ใน iPhone 7 ด้วยเนื่องจากติดปัญหาทางเทคนิคบางอย่าง ซึ่งหนึ่งในกล้องนั้นยังมากับเทคโนโลยีการซูมแบบ Optical อีกด้วย แต่ได้มีข่าวดีสำหรับคนที่รอ iPhone 7 อยู่เนื่องจากมีข่าวลือกลับมาว่าข่าวที่ได้ลือออกมาก่อนหน้านี้เป็นเรื่องโกหก
Lightning-cable-assembly-includes-earphone-jack

ในวันนี้ได้มีข่าวลือใหม่เกี่ยวกับช่องเสียบหูฟังของ iPhone 7 หลุดออกมาให้เราได้แปลกใจกันอีกครั้ง จากข่าวลือในครั้งที่แล้วที่กล่าวถึง iPhone 7 จะไม่มีช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. แต่ถ้าหากยังจำกันได้ในเดือนที่เราได้นำเสนอเกี่ยวกับภาพหลุดชิ้นส่วนของ iPhone 7 ที่แสดงให้เห็นว่ามันยังมีช่องเสียบหูฟังอยู่ และในวันนี้เองก็ได้มีภาพที่ยืนยันอีกครั้งโดยเป็นภาพชิ้นส่วนอุปกรณ์ Lightning Cable ที่ยังมีองค์ประกอบของช่องเสียบหูฟัง
Dual-SIM-card-tray

และที่น่าสนใจมากกว่านั้นพบชิ้นส่วนที่คาดการณ์ว่ามันน่าจะเป็นช่องใส่ซิมของ iPhone 7 ที่มีช่องเสียบถึง 2 ช่อง นั่นอาจจะหมายถึงว่ามันจะรองรับซิมแบบ Dual SIM และมีการ์ดหน่วยความของ SanDisk ขนาด 256 GB พร้อมกับโมดูลกล้องแบบ Dual Camera ให้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับรายละเอียดไหนจะจริง ๆ ไม่จริงเราคงได้รู้กันในวันเปิดตัวในเดือนกันยายนที่จะถึงแล้วเท่านั้น

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก