KGI คาด iPhone 6 ขนาด 5.5 นิ้ว มีสิทธิเลื่อนไปออกหลังตุลาคม เลวร้ายสุดก็คงจะปีหน้า

9mp_iphone6_render_backdetails-copy

สำหรับใครที่รอคอยการมาของ iPhone 6 ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว อาจจะต้องรอนานกันหน่อย ล่าสุดทาง KGI ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าการเปิดตัวและวางจำหน่ายของ iPhone 6 ขนาด 5.5 นิ้ว อาจจะต้องเลื่อนออกไปเป็นช่วงปลายปี หรือเลวร้ายสุดก็อาจจะไปถึงปีหน้า ซึ่งจากการวิเคราะห์ที่ผ่านๆมาของ KGI ก็ค่อนข้างจะแม่นยำซะด้วย

โดยทาง KGI ให้เหตุผลว่าตอนนี้ทาง Apple ประสบปัญหาเกี่ยวกับการผลิต in-cell touch panel และการทำสีตัวเครื่อง ซึ่งคาดว่าจะทำไม่ทันกำหนดการเดิม จนอาจจะทำให้ต้องเลื่อนการเปิดตัวไปอยู่ในช่วงกลางไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ หรือก็คือช่วงปลายปีนั่นเอง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น คาดว่าภายในปี 2014 จะมีเครื่องพร้อมจำหน่ายเพียงแค่ 15-20 ล้านเครื่องเท่านั้น แต่ถ้าไม่ แผนการทั้งหมดอาจจะเลื่อนไปอยู่ปีหน้าเลยก็เป็นได้

ส่วนทางด้านหน้าจอที่ลือกันว่าจะใช้ sapphire มาทำนั้นทาง KGI คาดว่าน่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะถ้าใช้อาจจะต้องเสียเวลาในการทดสอบอื่นๆอีกมาก และทำให้การเปิดตัวยิ่งล่าช้าเข้าไปอีก แต่ก็ยังไม่ถึงกับหมดหวังซะทีเดียว แต่คาดว่าจะมาแน่ๆใน iWatch ส่วนทางด้าน iPhone 6 ขนาด 4.7 นิ้วน่าจะออกได้ตรงตามเวลาที่คาดกันไว้ ไม่น่าจะมีปัญหาที่ทำให้ต้องเลื่อนออกไป

 

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก