KDDI เปิดตัว HTC J Butterfly รุ่นใหม่ในญี่ปุ่นแล้ว เหมือน M8 อย่างกับแกะ

gsmarena_001

เมื่อวานนี้ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ในญี่ปุ่น KDDI ได้เปิดตัว HTC J Butterfly เวอร์ชั่นใหม่ออกมา โดยมีพื้นฐานมาจาก HTC One M8 แต่มีการเปลี่ยนแปลงนิดๆหน่อยๆ

อย่างแรกที่ต่างเลยคือ เจ้าตัวนี้สามารถกันน้ำได้(ในญี่ปุ่นกำลังเป็นที่นิยมอยู่) แต่แน่นอนต้องแลกมาด้วยการนำเอา ลำโพงคู่ BoomSound ออกไป แต่ชดเชยด้วยการแถม หูฟังคุณภาพสูงจาก JBL มาให้ด้วย และเปลี่ยนกล้องหลังให้เป็น 13 ล้านพิกเซลแทน แต่ยังคงมีเซนเซอร์วัดระยะแบบเดียวกับ M8 อยู่

ส่วนสเปคอื่นๆก็คล้ายกันไม่ว่าจะเป็น จอ 5 นิ้ว FullHD, Snapdragon 801, แรม 2 GB, รอม 32 GB รองรับ MicroSD, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, รองรับ 4G และใช้ Android 4.4 แถมรองรับการทำงานกับ HTC Dot View Case ด้วย โดยจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ที่ญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีแผนว่าจะนำออกมาจำหน่ายนอกประเทศหรือไม่

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก