หลุดส่งท้าย !! เผยภาพถ่ายอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy C5 ก่อนเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ !!

Official-images-of-the-Samsung-Galaxy-C5

จากรายงานได้กล่าวไว้ว่า Samsung Galaxy C5 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดและภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันจนไม่ต้องรองานเปิดตัวกันแล้ว และก่อนที่จะถูกเปิดตัวในวันนี้มีรูปหลุดส่งท้าย โดยถูกเผยแพร่จากเว็บไซต์จากเยอรมันโดยกล่าวว่าเป็นภาพถ่ายอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy C5

Official-images-of-the-Samsung-Galaxy-C5 (1) Official-images-of-the-Samsung-Galaxy-C5 (2)

สำหรับสเปคคร่าว ๆ ที่หลุดจาก TENAA นั้น ได้กล่าวว่า Samsung Galaxy C5 นั้นจะมีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วแบบ Super AMOLED และมีความละเอียดแบบ FullHD ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 617 ซึ่งเป็น CPU แบบ Octa-core ที่มีความเร็วในการประมวลผล 1.5 GHz และ GPU Adreno 405 มีแรม 4 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่มีขนาด 2,600 mAh และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 สำหรับเรื่องราคานั้นอดใจรอดูกันในวันพรุ่งนี้ได้เลยครับ

Official images of the Samsung Galaxy C5 3 e1464176740985

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก