Jimmy Iovine แห่ง Beats (Apple) ให้นิยามหูฟัง EarPods ว่า “กาก”

apple_earbuds01

เมื่อวานที่ผ่านมาก็นับเป็นข่าวใหญ่เลยทีเดียว เรื่องที่ Apple เข้าซื้อกิจการ Beats ด้วยมูลค่าสูงถึง 3,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะทำให้ผู้บริหารของ Beats อย่าง Jimmy Iovine และ Dr. Dre เข้ามาทำงานให้กับ Apple อย่างเป็นทางการในอนาคต

ซึ่งทาง Iovine ได้ให้สัมภาษณ์ในงานสัมมนาในหลายๆ ประเด็นเกี่ยวกับตัวเขาและ Apple หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ เขาให้ความเห็นว่าหูฟัง EarPods รุ่นล่าสุดของ Apple นั้น “กาก” โดย Iovine ได้บรรยายความรู้สึกเมื่อเขาลองใช้งาน EarPods ว่าเมื่อเขาลองฟังเสียงเฮลิคอปเตอร์ในภาพยนตร์เรื่อง Apocalypse Now เขารู้สึกว่าเหมือนฟังเสียงยุงบินอยู่ข้างหูเท่านั้นเอง ไม่ได้ความรู้สึกถึงเสียงเฮลิคอปเตอร์เลย

ก็ต้องติดตามดูกันต่อไปว่าหลังจาก Apple ซื้อกิจการ Beats ไปแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงในผลิตภัณฑ์สายหูฟังของตนหรือไม่ น่าสนุกทีเดียวครับกับอนาคตต่อไปนี้ของ Apple

ที่มา: VR-Zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก