โปรโมชัน iTruemart “Mobile Exclusive Deal” ลดราคามือถือจัดหนัก แถมใส่ Code ลดเพิ่มได้อีกนะ!!

Screen Shot 2558-04-25 at 6.07.45 PM

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อมือถือรุ่นใหม่ แนะนำให้อ่านบทความนี้ก่อนเลยครับ เพราะตอนนี้ iTruemart กำลังจัดโปรโมชัน Mobile Exclusive Deal ลดราคามือถือหลายรุ่น แถมยังลดเพิ่มอีกเมื่อใส่ Code ครับ ที่สำคัญคือเป็นการซื้อของแบบออนไลน์ แค่เลือกซื้อ จ่ายเงินแล้วก็นอนรอรับของที่บ้านได้ทันที

สำหรับมือถือที่น่าสนใจก็ประมาณนี้เลยครับ

iTruemart-Mobile-Exclusive-Sale

และนอกจากจะลดราคาปกติแล้ว ยังสามารถใส่ Code ลดราคาเพิ่มได้อีกนะครับ อย่าง HTC Desire EYE จากราคา 13,900 บาท ใส่โค้ด M1500F ก็ลดไปได้อีก 1,500 บาท เหลือเพียง 12,400 บาทเท่านั้นเองครับ กับมือถือสเปคแรง กันน้ำได้ด้วยนะ คุ้มๆ กันไปครับ

อย่างพวก iPhone, iPad, Samsung Galaxy S6, Galaxy S6 Edge ถึงแม้จะไม่ได้ลดราคาปกติ แต่ก็สามารถใส่ Code M1500F เพื่อรับส่วนลด 1,500 บาทได้เช่นกัน ยังไงก็ราคาในโปรโมชัน Mobile Exclusive Deal ก็ถูกกว่าราคามาตรฐานแน่นอนครับ ส่วนมือถือบางรุ่น ที่ราคาไม่ถึง 10,000 บาทก็จะได้เป็น Code ส่วนลด M800 ซึ่งจะได้รับส่วนลด 800 บาทครับ

 

ที่มา: itruemart

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก