[อัพเดตสินค้าล่าสุด] บรรยากาศงานลดล้างสต๊อก 70% ที่ iStudio สาขาดิจิตอลเกตเวย์ สยาม มีอะไรขายบ้าง มาดูกัน

iStudio-Clearance-Sale-002

วันนี้เป็นวันแรกของงาน iGarage Sale 70% ที่ร้าน iStudio สาขา Digital Gateway ครับ ซึ่งเป็นการลดราคาส่งท้ายก่อนที่ร้านจะปิดตัวลง เนื่องจาก Theme ของ Digital Gateway จะเปลี่ยนจากห้างไอที ไปเป็นสายแฟชั่นแทน สำหรับโปสเตอร์โปรโมทงานก็ประมาณนี้อ่ะครับ

อัพเดตล่าสุดวันที่ 26 มีนาคม 2558 สินค้าเหลือประมาณนี้แหละ iPad Mini ยังเหลืออยู่นะ ใครสนใจก็ไปจัดกันได้

Print

 

ซึ่งดูๆ แล้วก็น่าสนใจมาก และผมก็เชื่อว่ามีเพื่อนๆ หลายคนอยากรู้เช่นกันว่าในงานลดราคา 70% เนี่ย จะมีอะไรมาขายบ้างนะ ก็เลยตั้งใจไว้ตั้งแต่เมื่อวาน ว่าวันนี้จะออกมาเก็บบรรยากาศงานให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน (และเผื่อจะได้อะไรติดไม้ติดมือมาด้วย 555)

แต่เมื่อตอนเช้าผมก็เห็นภาพนี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ (ขออนุญาตเจ้าของภาพมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ผมไม่รู้ที่มาของรูปนี้จริงๆ เลยไม่รู้ว่าควรเครดิตไปที่ไหนดี _/\_)

iStudio-Clearance-Sale-008

นั่นหล่ะครับท่านผู้ชม ตอนแรกผมก็นึกว่านี่มันภาพเก่าตอนวางขาย iPhone 6 รึเปล่า แต่ปรากฏไม่ใช่ครับ เนี่ยภาพเหตุการณ์ตอนเช้าเลย ทุกคนมานั่งรอซื้อของลดราคา 70% ที่ iStudio สาขาดิจิตอลเกตเวย์กันครับ

iStudio-Clearance-Sale-004

ถ่ายบนสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม ท้ายแถวก็สุดห้างพอดีอ่ะ

ส่วนภาพเหตุการณ์จริงตอนเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคม 2558 ซึ่งก็คือวันแรกของงานก็ประมาณนี้แหละ จะบอกว่าคนแทบไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย ถ้าอยากรู้ว่าหางแถวยาวเท่าไหร่ ให้นึกภาพห้างดิจิตอลเกตเวย์ครับ เต็มพื้นที่หน้าห้างนั่นแหละ

iStudio-Clearance-Sale-005

นี่กลางๆ แถวครับ

และนี่ก็คือบริเวณหน้า iStudio สาขา Digital Gateway ครับ จะเห็นว่าคนไม่ได้ลดน้อยลงไปจากเมื่อเช้านี้เลย และยังดูเหมือนจะเพิ่มขึ่นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ

iStudio-Clearance-Sale-002

ขนาดทาง iStudio เขียนป้ายบอกแล้วนะว่า iPod, Macbook, iPhone หมดแล้ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ ครับ ดัมเมจของคำว่า “ลด 70%” แรงมากๆ

iStudio-Clearance-Sale-007

หมายเหตุ รูปนี้ผมได้มาจากเพจ Mister X ครับ และขอขอบคุณเจ้าของภาพไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

เนี่ยป้ายที่ว่าครับ ตอนนี้ไม่มีประโยชน์อะไรแล้วหล่ะ

iStudio-Clearance-Sale-003

 

 

แล้วในงานลดราคา 70% มีอะไรขาย และมีอะไรลดราคาบ้างหล่ะ??

จากการสอบถามคุณพนักงานที่ออกมาดูแลแถวลูกค้า ได้ความว่าตอนเวลา 16.00 น. ของวันที่ 25 มีนาคมเนี่ย ของที่มีเหลือคือ หูฟัง, กระเป๋า Notebook, เคส iPad แล้วก็ iPad รุ่นเก่าครับ (คาดว่าเป็น iPad 4 Wifi นะ) ส่วนที่นอกเหนือจากที่เธอพูดมานั้น “หมดเกลี้ยง” ไปตั้งแต่เช้าแล้ว

 

พรุ่งนี้จะมีสินค้ามาเพิ่มไหม?

คำตอบคือ ไม่มีสินค้ามาเพิ่มแล้วครับ เพราะที่เอามาลดราคาสูงสุด 70% ขายอยู่เนี่ย เป็นสินค้าที่สต็อกอยู่ใน iStudio สาขาดิจิตอลเกตเวย์ล้วนๆ เลย รวมถึงเครื่องเดโมด้วยนะ สรุปง่ายๆ ก็คือ หมดแล้ว หมดเลยครับผม

เชื่อว่าถ้าพนักงานสามารถขายโต๊ะ ขายกระจกในร้านได้นี่คงขายทิ้งหมดแล้วหล่ะครับ :P

ถ้าเป็นอย่างที่พนักงานบอกจริงๆ ผมว่าก็เป็นงาน Sale ที่ค่อนข้างแฟร์นะครับ คือเอาของในสต็อกที่มีมาขายทิ้งให้หมด ทิ้งทวนของปิดสาขาจริงๆ ไม่ใช่งานที่หลอกให้ลูกค้าไปเดินเล่น แต่ของที่ขายอ่ะโยกไปสาขาอื่นหมดแล้ว เหลือแต่ของเก่าตกรุ่นที่ดึงมาจากหลายๆ สาขาเพื่อเคลียร์สต็อก แบบนี้ถือว่าไม่แฟร์กับผู้บริโภคครับ

ส่วนคำแนะนำจากผม ถึงเพื่อนๆ ที่กำลังจะไปงานลดราคา 70% iStudio ดิจิตอลเกตเวย์ และบังเอิญอ่านบทความนี้อยู่ ต้องบอกว่าคุณโชคดีจริงๆ ครับ เพราะผมจะบอกว่า “นอนอยู่บ้านดีกว่าครับ ไปตอนนี้ก็ไม่น่าจะมีอะไรเหลือแล้วหล่ะ”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก