iStudio ประกาศวันวางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยแล้ว

 

iPhone 6 iStudio - II

นอกจาก AIS, Dtac และ Truemove-H จะประกาศวางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่สนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยก็คงไม่พ้น iStudio ร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Apple อย่างเป็นทางการนั่นเอง

ในตอนนี้ iStudio ก็ได้ประกาศแล้วว่าจะวางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยในวันที่ 31 ตุลาคมอย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเครื่องที่ iStudio ขายก็ยังคงเป็นเครื่องจากโอเปอร์เรเตอร์นะครับ ไม่ใช่เครื่องจาก Apple โดยตรง พูดง่ายๆ ก็คือมีค่าเท่ากับเราไปซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ผ่าน Truemove-H, AIS และ Dtac นั่นแหละ

สำหรับใครที่สนใจซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยก็สามารถเข้าไปแสดงความสนใจผ่านทางลิ้งนี้ได้เลย (เป็นของ iStudio by SPIV นะครับ)

ส่วนรายละเอียดของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ไทยจาก Apple Online Store โดยตรงยังไม่มีการประกาศออกมาแต่อย่างใดครับ คาดว่าหลังจากวันที่เปิดจองน่าจะมีรายละเอียดออกมาให้ได้ทราบกันครับ

 

ที่มา: macthai

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก