ยังอยู่!!! ภาพหลุด Lumia 850 สมาร์ทโฟน Hi-End ตัวใหม่จาก Microsoft ที่จะมาแข่งกับ Android และ iOS !!!

Microsoft-Lumia-device-possibly-the-Lumia-850-a.k.a-Honjo (4)

ล่าสุดมีภาพหลุดของ Honjo หรืออีกชื่อคือ Lumia 850 สมาร์ทโฟนระดับ Hi-End ตัวใหม่ของ Microsoft บนระบบปฏิบัติการ Windows ซึ่งที่จะมาแข่งขันกับสมาร์ทโฟน Android และ iOS ในตลาด โดยมีการคาดหวังว่า Lumia 850 จะมาเป็นความหวังให้กับระบบปฏิบัติการ Windows Phone

จากภาพล่าสุดที่ลุดออก มีความเป็นไปได้ว่า Lumia 850 มีโอกาศจะถูก Microsoft ปล่อยลงสู่ตลาด โดยมีการแชร์ภาพออกมาจาก nokibar ซึ่งเมื่อดูจากรูปจะเห็นว่า Lumia 850 จะมีหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนม่านตา เมื่อเปิดผาหลังจะพบช่องใส่ microSD การ์ด และมีช่องใส่ซิมการ์ดอยู่สองช่อง นอกจากนั้นยังมีช่องเสียบ micro USB ที่ด้านล่าง และช่องเสียบหูฟังที่ด้านบน ในส่วนของวัสดุฝาหลังจะเป็น polycarbonate และบริเวณขอบดูเหมือนจะเป็นโลหะที่เคลือบด้วยสีทอง

Microsoft-Lumia-device-possibly-the-Lumia-850-a.k.a-Honjo (1) Microsoft-Lumia-device-possibly-the-Lumia-850-a.k.a-Honjo (2) Microsoft-Lumia-device-possibly-the-Lumia-850-a.k.a-Honjo (3)  Microsoft-Lumia-device-possibly-the-Lumia-850-a.k.a-Honjo

ในขณะที่ Google และ Apple กำลังต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในวงการสมาร์ทโฟน แต่ Microsoft ดูเหมือนจะเป็นเพียงตัวประกอบที่อยู่รอบนอกเท่านั้น โดยเมื่อปีที่แล้วที่ Microsoft ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเพียงสองรุ่นคือ Lumia 950 และ 950 XL ออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันเล็กน้อย

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก