ภาพหลุดปริศนา : หรือนี่จะเป็น Xiaomi Mi5 เวอร์ชั่นสีดำ?

Black-version-of-the-Xiaomi-Mi5

หลังจากที่มีข่าวออกมาจากทางผู้บริหารของ Xiaomi อย่าง Lei Jun ที่ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทาง Xiaomi จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่ในงาน CES2015 ที่กำลังจะถึงนี่แหละ แต่ถึงอย่างไรก็ตามไม่ได้มีการระบุว่ามันจะเป็น Mi5 หรือเปล่าหรือจะเป็นแค่ Mi4s กันแน่ แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้มีภาพหลุดที่สงสัยว่าจะเป็น Xiaomi Mi5 สีดำหลุดออกมาให้เห็นกัน

จากภาพมีการกล่าวอ้างว่าหน้าจอจะมีขนาดอยู่ที่ 5.5-5.7 นิ้ว โดยจะใหญ่กว่า Mi4 ที่มีจอเพียงแค่ 5 นิ้วพอสมควร ซึ่งถ้าอ้างอิงจากภาพเวอร์ชั่นสีขาวที่หลุดมาก่อนหน้านี้อ้างอิงด้วยแล้วหละก็ จะพบว่าด้านหน้าของเครื่องนั้นจะประกอบไปด้วย กล้องหน้า เซนเซอร์วัดแสง โลโก้ของ Xiaomi และหน้าจอ ที่มีขอบบางมากๆ เลยทีเดียว

Earlier-leak-of-the-white-Xiaomi-Mi5

คาดว่าสเปคที่น่าจะเป็นไปได้ของ Xiaomi Mi5 นั้นน่าจะเป็น จอขนาด 5.5-5.7 นิ้ว ความละเอียด 2K ใช้ชิปประมวลผลแบบ 64 bit Snapdragon 810 ให้แรมมา 3 GB และอาจจะใช้กล้องความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซลจากทาง Sony ที่สำคัญมีข่าวลือว่าจะมีรุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาเพียงแค่ 50,000 เครื่องเท่านั้น นั่นก็คือรุ่นที่ใช้ Sapphire เป็นกระจกหน้าจอนั่นเอง (เหมือนจะทำมาข่ม Apple ซะอย่างนั้น) แต่อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดเช่นกัน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก