จริงหรือ ?? หลุดภาพที่ถูกกล่าวว่ามีความใกล้เคียงกับ iPhone 7 มากที่สุด ??

iphone_7_render_mr-800x460

หลังจากที่สมาร์ทโฟนฝั่ง Android ทำการเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ประจำปีไปแล้ว เช่น Samsung Galaxy S7 Edge , LG G5 , HTC 10 และสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนอีกมากมายที่มีจุดเด่นเป็นของตัวเองและเรียกกระแสตอบรับจากบริโภคได้เป็นอย่างดี ซึ่งคงมีอีกหลายคนเฝ้ารอการเปิดตัวของ iPhone ที่มีกำหนดครบรอบในการเปลี่ยนโมเดลในปีนี้นั่นก็คือ iPhone 7 นั่นเอง ล่าสุดได้มีบล็อกเผยแพร่ภาพที่คาดว่าจะมีความใกล้เคียงกับ iPhone 7 มากที่สุด

iphone-7-rear-shell

จากภาพหลุดบน Weibo ที่แสดงให้เราได้เห็นตัวเครื่องด้านหลังที่มีลักษณะคล้ายกับภาพหลุดก่อนหน้านี้โดยสังเกตจากเสาอากาศที่มีการออกแบบใหม่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้นหลังจากที่เสาอากาศคาดตัวเครื่องแบบ iPhone 6 โดนวิจารณ์ในแง่ลบพอสมควร โดยคาดว่าในภาพหลุดน่าจะเป็น iPhone 7 เพราะสังเกตจากกล้องหลังที่มีแค่ตัวเดียว เพราะจากข่าวลือนั้น iPhone 7 Plus หรือ 7 Pro จะมากับกล้องหล้งแบบ Dual Camera

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก