ภาพหลุดชิ้นส่วนฝาหลังของ iPhone 6 เพิ่มเติม และโลโก้ Apple ใหม่ทำจากโลหะกันรอย

iphone_6_embedded_logo

หลังจากเมื่อเดือนก่อน Feld & Volk ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งสมาร์ทโฟนสุดหรู ได้ทำการปล่อยภาพ และคลิปความละเอียดสูง ของชิ้นส่วนฝาหลังของ iPhone 6 ไป ซึ่งดูเหมือนว่าชิ้นส่วนนั้นจะยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดีนัก แต่วันนี้ทาง Feld & Volk เผยว่าได้รับชิ้นส่วนที่เชื่อได้ว่าเป็นชิ้นส่วนฝาหลังของ iPhone 6 ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วมา โดยเป็นของรุ่น 4.7 นิ้ว ซึ่งจากภาพที่ปล่อยออกมานั้นจะเห็นถึงสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปคือบริเวณของช่องปุ่มปรับระดับเสียงที่มีการเจาะให้ดูลึกลงไป คาดว่าน่าจะทำให้ปุ่มปรับระดับเสียงนั้นจมลงไปในตัวเครื่องมากขึ้น เพื่อป้องกันการกดโดนโดยไม่ตั้งใจ

iphone_6_recessed_volume

และยังมีภาพชั้นส่วนรูปโลโก้ Apple ที่ถูกอ้างว่าจะนำมาทำเป็นโลโก้ที่ส่วนฝาหลังของเครื่อง iPhone 6 ด้วย คาดว่าน่าจะทำมาจากโลหะที่สามารถทนรอยขีดข่วนได้ดี ซึ่งการใช้โลโก้ในลักษณะนี้เราไม่ได้เห็นกันมานานตั้งแต่สมัย iPhone Classic

iphone_6_camera_ring

ส่วนบริเวณของกล้องหลังจะมีวงแหวนติดอยู่รอบๆบริเวณเลนส์ของกล้องหลังนูนขึ้นมา โดยมีเส้นผ่าศูนย์กลางที่ 6.66 มม. ซึ่งนูนออกมาคล้ายๆกับใน iPod Touch Gen 5

iphone_6_shell_parts

คาดว่า iPhone 6 น่าจะเปิดตัวในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่มีความแน่ชัดว่าจะเปิดตัวทั้ง 2 รุ่นคือ 4.7 และ 5.5 นิ้ว เลยหรือไม่ แต่อย่างน้อยก็น่าจะมีรุ่น 4.7 นิ้วที่น่าจะเปิดตัวแน่นอน

 

ที่มา : MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก