[PR] เป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 10,000 บาท ที่ iStudio iBeat by comseven

iPhone6_WebContent_iStudiodd

iStudio iBeat by comseven ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ง่าย ๆ เลือกรับส่วนลดทันทีสูงสุด 2,000.- หรือส่วนลดสูงสุด 10,000.- เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ จาก dtac หรือ TrueMove H

พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ

  • เลือกซื้อ Accessories Set เคส และฟิล์ม ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 590.-
  • เลือกซื้อ Bumper ยี่ห้อ DRACO design ในราคาพิเศษเพียง 990.- หรือ Bumper ยี่ห้อ Spigen รุ่น Hybrid EX ในราคาพิเศษเพียง 790.-
  • เลือกโปรแกรมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน หรือเลือกผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษ นานสูงสุด 20 เดือน

เป็นเจ้าของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ ตั้งแต่วันนี้ – จนกว่าสินค้าจะหมด ที่ iStudio iBeat by comseven สาขาที่ร่วมรายการ

iPhone6_WebContent_iStudioddd

รายละเอียดเพิ่มเติม : Maccomseven

*โปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่อง ขึ้นอยู่กับแพ็คเกจที่กำหนดเท่านั้น สำหรับลูกค้าปัจจุบัน, เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม, ลูกค้าเก่าเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
**ขอสงวนสิทธิ์การทำรายการผ่อนชำระสินค้าเฉพาะเครื่องเปล่า dtac เท่านั้น

ติดตามโปรโมชั่นอัพเดททุกวันได้ที่  Maccomseven

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก