Apple Online Store เปิดให้สั่ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องเปล่า ศูนย์ไทยจาก Apple แล้วจ้าาา

 

Screen Shot 2014-10-31 at 9.13.48 AM

นอกจากโอเปอเรเตอร์อย่าง AIS, Dtac และ Truemove-H ที่วางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว อีกหนึ่งช่องทางในการหาซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก็คงหนีไม่พ้นการซื้อกับ Apple โดยตรง (iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ที่ซื้อกับโอเปอเรเตอร์เวลาเคลมก็เคลมผ่านโอเปอเรเตอร์นะครับ) โดยการซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus กับ Apple จะเป็นการซื้อแบบ Online เท่านั้น (Apple ยังไม่มีหน้าร้านของตัวเองอย่างเป็นทางการ)

และเมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้าของวันนี้ (31 ตุลาคม 2014) Apple Online Store ก็ได้เปิดให้สั่งซื้อ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเครื่องที่ขายผ่าน Apple Online Store จะเป็นเครื่องอันล็อค ไม่ต้องซื้อพ่วงแพคเกจ และที่สำคัญคือมีราคาถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่าผ่านโอเปอเรเตอร์ประมาณ 600 บาทด้วยครับ สำหรับการสั่งซื้อจำเป็นจะต้องใช้บัตรเครดิตในการสั่งซื้อครับ

Screen Shot 2014-10-31 at 7.57.49 AM

Screen Shot 2014-10-31 at 7.57.58 AM

โดยความเร็วในการจัดส่งของนั้น ถ้าเป็น iPhone 6 ตอนนี้จะใช้เวลาส่งของประมาณ 5 – 7 วันเท่านั้น แต่ถ้าเป็น iPhone 6 Plus จะใช้เวลาส่งนานถึง 1 – 2 สัปดาห์เลยทีเดียว คาดว่า iPhone 6 Plus ที่ใช้เวลาส่งนานน่าจะเป็นเพราะของขาดตลาดครับ แหม่ ฮ็อตจริงๆ iPhone 6 Plus

สำหรับใครที่สนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จาก Apple Online Store สามารถเข้าไปเสียเงินกันได้ที่ลิ้งนี้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก