หลุด! ชิ้นส่วนแผงไฟ Backlight หน้าจอของ iPhone 6

backpanel2หลังจากที่มีข่าวลือ และ mockup ต่างๆออกมามากมายสำหรับ iPhone 6 วันนี้มีภาพที่ถูกโพสขึ้นบนเว็บไซต์ในจีน อย่าง Weibo และถูก Nowhereelse.fr นำมาเผยแพร่ต่อ เกี่ยวกับชิ้นส่วนแผงไฟ Backlight สำหรับใช้กับจอของ iPhone 6

ซึ่งตามข่าวอ้างว่าชิ้นส่วนที่เห็นในภาพนั้นเป็นชิ้นส่วนของ Backlight ของ iPhone 6 ขนาดจอ 4.7 นิ้ว ซึ่งเราจะเห็นความแตกต่างจากของ iPhone 5s พอสมควรคือตำแหน่งของสายเชื่อมต่อก็เปลี่ยนไป อีกทั้งจำนวนขาที่ใช้เชื่อมต่อก็เปลี่ยนไปด้วย จึงยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าภาพนี้มีความน่าเชื่อถือแค่ไหน

backlightpanel

อย่างไรก็ตาม ตามข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้ คาดว่า iPhone 6 จะมีความหนาอยู่ที่ประมาณ 6-7 มม. ซึ่งบางกว่า iPhone 5s ทีมีความหนาอยู่ที่ 7.6 มม. และอาจจะมาใน 2 เวอร์ชั่นคือ 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว พร้อม CPU A8 กล้องหลังที่ดีขึ้น และดีไซน์ที่ถูกออกแบบใหม่หมด

9341-872-140523-Backlight-2-l

 

ที่มา : MacRumor & AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก