งานเข้าแล้ว!! iPad Pro เกิดปัญหาเครื่องบริคตอนติดตั้งอัพเดท iOS 9.3.2 Apple ชี้ !!ปัญหาเกิดจากฮาร์ดแวร์!!

brickedipad

ถือว่าเป็นข่าวด่วนในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดมีผู้ใช้งาน iPad Pro 9.7 นิ้ว พบปัญหาเครื่องบริค ขณะกำลังติดตั้งอัพเดท iOS 9.3.2 โดยปัญหานี้ได้เริ่มแพร่กระจายเป็นวงกว้างจากรายงานของสื่อต่างประเทศที่ได้ระบุว่ามีการเผยแพร่เรื่องนี้บนสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ โดยอาการที่ผู้ใช้งานรายหนึ่งเจอนั่นคือ ตัวเครื่องแสดงข้อความ “Error 56” และแจ้งให้เชื่อมต่อกับ iTunes และไม่มีการอัพเดท หรือ กู้คืนข้อมูลแต่อย่างใด และไม่สามารถใช้งานตัวเครื่องได้

Screenshot_1

 

Screenshot_2

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าแปลกเพราะตามปกติแล้วเรามักจะไม่ค่อยเห็นว่าการอัพเดท OS จะส่งผลเสียให้กับตัวเครื่องแบบนี้มาก่อน และจากสิ่งที่เกิดขึ้นได้มีข้อมูลว่า Error 56 เป็นปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นกับฮาร์ดแวร์ของตัวเครื่อง โดยเบื่องต้น Apple ได้แนะนำผู้ใช้งานให้ลองทำการ Restore ตัวเครื่องดูสัก 2 ครั้งหรือมากกว่าและหากพบว่าปัญหาดังกล่าวยังไม่หายไปให้ติดต่อกับทาง Apple ทันที แน่นอนว่าในขณะนี้ Apple กำลังเร่งมือในการปล่อยอัพเดทซอฟท์แวร์อีกครั้งเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แต่สิ่งที่การันตีได้เลยก็คือมีผู้ใช้งานจำนวนไม่น้อยที่เสียความเชื่อมั่นในแบรนด์ Apple และมารอดูกันว่าทาง Apple จะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร

 

ที่มา  macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก