iOS 8.0.2 บน iPhone 4S จะเป็นอย่างไร ช้ากว่า iOS 7 มากมั้ย มาชมคลิปกัน

Screen Shot 2014-09-28 at 11.59.41 AM

Apple เองก็เพิ่งจะมีอัพเดต iOS 8.0.2 ไปเมื่อวันสองวันก่อนนี้ นับว่าเป็นการปล่อยอัพเดตที่เร็วมาก หลังจากปล่อย iOS 8 ตัวเต็มออกมาได้ไม่นาน แน่นอนว่ามันต้องสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องรุ่นใหม่ๆ เช่น iPhone 6, iPhone 6 Plus รวมถึง iPhone 5s ได้อย่างไหลลื่นแน่นอน แต่กับเครื่องรุ่นเก่าหน่อยล่ะ? เช่น iPhone 4S ที่ยังมีผู้ใช้งานกันเยอะพอสมควร โดยเฉพาะในบ้านเราที่มีจำหน่ายพร้อมโปรโมชันจากเครือข่ายมือถือกันอย่างมากมาย ทำให้มีหลายคนสงสัยและไม่แน่ใจว่าจะอัพเดต iPhone 4S ของตนไปใช้งาน iOS 8 ดีมั้ย

ก็มีคนทำคลิปเปรียบเทียบการทำงานของ iPhone 4S สองเครื่อง เครื่องแรกใช้งาน iOS 7.1.2 ที่ถือเป็นเวอร์ชันล่าสุดของ iOS 7 กับอีกเครื่องใช้งานเป็น iOS 8.0.2 ที่ถือเป็น iOS เวอร์ชันล่าสุดในปัจจุบันให้ชมกันครับ หลักๆ ก็จะเป็นการเทียบความเร็วในการเปิดแอพต่างๆ ซึ่งเท่าที่ดูแล้ว เครื่องที่ใช้ iOS 7 จะเร็วกว่าอยู่นิดหน่อย ที่เห็นได้ชัดก็คือการเปิด App Store ที่ iOS 7 เร็วกว่ามากๆ สนใจก็คลิกชมคลิปด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา: 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก