iOS 6.1 GM เข้าขั้นตอนการทดสอบครั้งสุดท้ายแล้ว ลืออาจเปิดให้อัพเดตในคืนนี้

ตัวของ iOS 6.1 นั้น Apple เองได้ปล่อยเวอร์ชัน Beta รุ่นแรกออกมาให้นักพัฒนาได้ทำการทดสอบไปตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีการอัพเดตตามมาอีกเล็กน้อยตามปกติของ Apple ที่มักจะส่ง iOS เวอร์ชันสำหรับให้นักพัฒนาได้ทำการทดสอบก่อนปล่อยให้ใช้งานจริง ล่าสุดมีรายงานว่า Apple ได้แอบส่ง iOS 6.1 GM ซึ่งเป็นเวอร์ชันสำหรับทดสอบขั้นสุดท้ายก่อนปล่อยมาให้ใช้งานจริง ออกมาให้นักพัฒนาได้ทดสอบกันเป็นการภายในแล้ว ซึ่ง iOS 6.1 เวอร์ชัน GM นี้ คาดกันว่าน่าจะเป็นเวอร์ชันสมบูรณ์และคงไม่มีการปรับเปลี่ยนภายในใดๆ อีกแล้ว หรือจะเรียกว่าเป็น iOS 6.1 เวอร์ชันเต็มไปเลยก็ยังได้

ios 6 1 beta 3 hero

และที่สำคัญกว่านั้น คือมีรายงานว่า Apple อาจจะปล่อย iOS 6.1 รุ่นสมบูรณ์สำหรับให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ทำการอัพเดตกันภายในคืนวันจันทร์นี้ ซึ่งก็คงต้องติดตามข่าวกันต่อไปครับ

ที่มา : Cult of Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก