อินเดียปฏิเสธ Apple ในกรณีที่ขอนำ iPhone Refurbished เข้ามาขายในราคาถูก

re

ในประเทศสหรัญอเมริกามี iPhone ที่ผู้ใช้งานพบปัญหาของเครื่องและนำมาเคลมกับ Apple อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งทาง Apple ก็ได้ทำการซ่อม iPhone เหล่านี้แล้วนำวางขายใหม่โดยเรียกว่า refurbished และวางขายในราคาที่ถูกกว่า แต่ในสหรัฐไม่มีคนนิยมซื้อ Apple จึงได้มองหาตลาดใหม่ โดยเล็งไปที่อินเดีย เพราะเป็นตลาดมือถือที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก และนิยมสมาร์ทโฟนราคาถูก แต่ล่าสุดทางภาครัฐอินเดียได้ออกมาปฏิเสธ Apple ในกรณีนี้แล้ว

Apple มีส่วนแบ่งของสมาร์ทโฟนในประเทศอินเดียเพียง 2 % โดยมียอดขายสูงสุดในไตรมาศที่ 4 ของปี 2015 อยู่ที่ 74 ล้านเครื่อง ซึ่งการวางขาย iPhone refurbished ในอินเดียจะทำให้เพิ่มยอดขายได้มากขึ้น เพราะจะทำการเจาะทั้งตลาดบนและตลาดล่าง โดย Apple ยังคิดว่าจะเปิด Apple Store ในประเทศอินเดีย เพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้กับ iPhone ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการ

 

ที่มา Phonearena ขอบคุณภาพประกอบจาก cheapiphonesale

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก